N e x t | PHILIPPINES
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

PHILIPPINES

HomeSearchLatest imagesRegisterLog in

---sOrRy...---

Go down 
5 posters
AuthorMessage
0OmiLEsO0
Blue Dragon
Blue Dragon
0OmiLEsO0

Female
Number of posts : 621
Guild : NEXT...GUILD...RUSH
Registration date : 2007-06-20

---sOrRy...--- Empty
PostSubject: ---sOrRy...---   ---sOrRy...--- I_icon_minitimeFri Jul 20 2007, 18:20

sorry para sa mga taong nsaktan ko...... peace Maawaka

tao lang po ako....ika nga nobody's perfect...but i try to be good to be

the best that i can be... Maawaka

sorry po LORD na inlove po ako sa.......ikaw lng po may alam nun....

sorry for i have sin.... cry

sorry bcoz sometimes i tell a lie...it's just a reason for me to overcome

the bad flow of conversation...but im nice nmn po eh...

sorry...GOD

Back to top Go down
SLimGurL
Blue Dragon
Blue Dragon
SLimGurL

Female
Number of posts : 594
Motto : when i Fall in LOVE, it will be Forever.. or iL nVer FaLL in LOVE ^_^
Guild : Ν∑χイ
Registration date : 2007-01-17

---sOrRy...--- Empty
PostSubject: Re: ---sOrRy...---   ---sOrRy...--- I_icon_minitimeSat Jul 21 2007, 05:49

sorry kay GOD kc matigas xado ulo ko.. kasi di sya mkagrow ng dretso sakin dahil psaway ako. kasi minsan selfish ako sa knya. kc most of the time teni-take ko sya for granted kc alam ko he'l always forgive me and mabait sya syado sakin... sorry if i keep on dsappointing you...

sorry to my parents ksi for the past 3 years naging psaway ako sa knila.. pero i knw naiintndihan nila what i went through kc nakita namn nila un, and it was the first time na nakita nila na weak din ako.. sorry if nadsappoint ko kayo... cry sorry di nga ako ngpsaway for the past 23 years ng life ko pero ngpsaway nmn ako up to the present... am trying to fix my life kaso ang hirap tlga bumangon pag nalaglag ka ng napakataas.. so am reli sorry if konting improvement lng nkkta nyo sakin til now... silent

am sorry to all my friends kc di ako vocal na naappreciate ko kau.. am sorry sabit ako lagi Smile i juz hope nextym mkabawi na ako sa inyo. Smile

am sorry to LEO. i knw until now guilty ka prin hehehe. pero, really, wala na yun HONEST.. i promised you na walang mgbabago sa friendship natn after what happened, and i do and stl remmber that. sana ul get over na yang feeling na maybe blame mo pa sarili mo for what happened. (sana over k na jan. ) am FINE. Very Happy

and sorry to OVERLOADED... silent I LOVE YOU SOOOOOO MUCH... LORD knws that. if i only knw another thing na pde ko ipprove sau yun na mapagkakatiwalaan mo ako, am different ha iba, id do that but i can see na fixed k na dun, so, cant do anythin about it. Smile
.....i wish you Luck. angel
.....am sorry if i wasn't able to u knw.. let u see na naa-appreciate ko everything you do for me. but i RELI DO. ^_^ from simple call TO telebabad to death.. for all the times na u drop sa bahay namin and goin out jus the two of us. hehe for trusting me major secrets and even trusting me enough na di ka takot sabhin sakin mga kalokohan mo kahit bout..LoLz.. am sorry if, what i gave you wasn't enough for you to trust and reli commit. am sorry if i failed you with your expectations, am not perfect ^_^
.....am sorry for the times i un-intentionally hurt you. you may find it intentionally, but i just want to tell you one thing.. Never since we became friends na naging intention ko i hurt ka. u knw why??? once nalaman ko na-hurt kita, u hv no idea, mas doble pa sakit nun sakin. dats why madali mahulog tears ko hehe Very Happy
..... am sorry if my WORDS are not enough. am sorry if my LOVE isn't enough ^_^ am sorry if nafeel mo na napahiya kita paulit-ulit. NOcomment cguro kung prper lang yun, u knw it wont happen.
..... am sorry if they were not enough. am sorry if minsan (feeling ko) kulang ang pangtatanggol ko sau ^_^ pero u knw what? never nawala tiwala ko sau as a person. thumbsup
.....and Last, AM sorry for HURTING you. forgive me para sa mga kakulangan ko
Smile
Back to top Go down
http://www.nextrebirth.forumotion.com
arlo1718
Red Dragon
Red Dragon
arlo1718

Male
Number of posts : 743
Guild : Ν∑χイ
Registration date : 2007-01-20

---sOrRy...--- Empty
PostSubject: Re: ---sOrRy...---   ---sOrRy...--- I_icon_minitimeSat Jul 21 2007, 17:15

Back to top Go down
http://www.gunbound.ph
BugSICK
GuildMaster
GuildMaster
BugSICK

Male
Number of posts : 739
Guild : Next
Registration date : 2007-01-16

Status
[ Health +]:
---sOrRy...--- Left_bar_bleue250/250---sOrRy...--- Empty_bar_bleue  (250/250)
[ Mana +]:
---sOrRy...--- Left_bar_bleue250/250---sOrRy...--- Empty_bar_bleue  (250/250)

---sOrRy...--- Empty
PostSubject: Re: ---sOrRy...---   ---sOrRy...--- I_icon_minitimeTue Jul 24 2007, 09:33

sorry??

hmmm...

just wana say SORRY and THANK YOU

Why??

SORRY to GOD for all the failures and accomplishment i've never done and
THANK YOU din sa mga failures Smile kc i'll never grow kung walang mga failures eh, it serves as a lectures, experience and guide.

aLam mo LORD, my balita ako sayo.. sumimba ako kagabi na kasama kita.
Smile parang pumasak me sa simbahan and pray without doubt.

and the best part is the Gospel why? Because the Priest said "may mga taong nag hihintay ng mga SIGN sa life, ung nag sasabing naghihintay lang ako ng sign sa LORD kc sya my alam, parang ganun" sabi ng priest d daw maganda un and i agree with Him kc walang faith in LORD daw un sabi ng priest dapat kc ung tao ang gumawa ng paraan and the LORD will guide not the LORD will move for you. un pho na tutunan ko kagabi Very Happy

my kasabihan tau:

BugSICK wrote:
sana DYOS ang Awa nasa TAO ang gawa

sorry pala kay krizel dati naging selfish ako..
pero look at the bright side. naging mas mag kaibigan kami d tulad ng dati.. hehehheh talaga ung life is a test. thank you krizel for understanding. Very Happy
Back to top Go down
https://nextrebirth.forumotion.com
shirlie'd-virus
Blue Dragon
Blue Dragon
shirlie'd-virus

Female
Number of posts : 662
Motto : fixin' a brOken heaRt...........
Guild : guiLdLeSs
Registration date : 2007-01-18

---sOrRy...--- Empty
PostSubject: Re: ---sOrRy...---   ---sOrRy...--- I_icon_minitimeThu Jul 26 2007, 03:30

SORRY SA LAHAT =)
Back to top Go down
http://www.prettyshirlie.fairtopic.com
0OmiLEsO0
Blue Dragon
Blue Dragon
0OmiLEsO0

Female
Number of posts : 621
Guild : NEXT...GUILD...RUSH
Registration date : 2007-06-20

---sOrRy...--- Empty
PostSubject: Re: ---sOrRy...---   ---sOrRy...--- I_icon_minitimeMon Jul 30 2007, 20:21

sorry T__________T Crying or Very sad Crying or Very sad Crying or Very sad

nagsisisi na ako cry

Back to top Go down
Sponsored content

---sOrRy...--- Empty
PostSubject: Re: ---sOrRy...---   ---sOrRy...--- I_icon_minitime

Back to top Go down

---sOrRy...---
Page 1 of 1

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
N e x t | PHILIPPINES :: Next Rebirth :: Glink Cafe-
Jump to: